Du khách tới Cần Thơ tăng đột biến dịp Tết dương lịch 2013

Lệ Hoa
Chia sẻ
(VOV5) - Lượng khách du lịch quốc tế đến Cần Thơ tăng đột biến vào dịp Tết dương lịch 2013. 

(VOV5) - Lượng khách du lịch quốc tế đến Cần Thơ tăng đột biến vào dịp Tết dương lịch 2013. Sáng 30/12, lượng khách  đến  thành phố Cần Thơ ngày càng đông. Tại các điểm giải trí như quán sân vườn, khu du lịch sinh thái  tấp nập du  khách, trong đó có cả khách du lịch nội địa và khách nước ngoài.

Du khách tới Cần Thơ tăng đột biến dịp Tết dương lịch 2013 - ảnh 1

Những điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất là tuyến thăm chợ nổi Cái Răng, khu du lịch Mỹ Khánh, thăm nhà vườn và chợ cổ. Chị Tạ Thị Thanh Thúy, hướng dẫn viên của Công ty Du lịch Á Đông đưa khách nước ngoài về thăm Cần Thơ, cho biết: “Khách du lịch nước ngoài họ rất thích sông nước, vườn trái cây. Vì như chợ nổi ở nước ngoài họ không có. Vì vậy người châu Âu về đây rất thích khi họ cảm nhận được cuộc sống thật, cách chăm lo cho cuộc sống của người dân miền Tây.”

Tại khu vực bến tàu du lịch Ninh Kiều lượng khách qua bến sáng 30/12 tăng lên hơn gấp đôi so với những ngày trước. Bến này thường có 15 tàu du lịch đón khách thường xuyên, nhưng từ ngày 29/12, bến đã tăng thêm 53 tàu. Mặc dù vậy, đến 9 giờ sáng 30/12, bến đã không còn tàu để phục vụ du khách. Dự báo, lượng khách du lịch đến thăm Cần Thơ trong những ngày tới còn tiếp tục tăng./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu