Đội tuyển futsal nữ Việt Nam vô địch Đông Nam Á

Chia sẻ
(VOV5) - Trong trận chung kết Giải vô địch bóng đá futsal diễn ra tối 03/10 tại Myanmar, đội tuyển futsal nữ Việt Nam bất ngờ vượt qua cường quốc futsal số 1 Đông Nam Á là Thái Lan với tỷ số 4-3.

(VOV5) - Trong trận chung kết Giải vô địch bóng đá futsal diễn ra tối 03/10 tại Myanmar, đội tuyển futsal nữ Việt Nam bất ngờ vượt qua cường quốc futsal số 1 Đông Nam Á là Thái Lan với tỷ số 4-3. Đây là chiến tích rất bất ngờ bởi futsal nữ Việt Nam mới chỉ hình thành từ năm 2007, trong khi Thái Lan luôn là cường quốc futsal hàng đầu khu vực, thậm chí là một trong những quốc gia có môn futsal phát triển nhất châu Á (sau Iran và Nhật). Ngay ở vòng đấu bảng của giải này, đội tuyển futsal Thái Lan đã từng đánh bại đội tuyển futsal Việt Nam 5-2.


Đội tuyển futsal nữ Việt Nam vô địch Đông Nam Á - ảnh 1
Đội tuyển futsal nữ Việt Nam gây sốc khi lần đầu tiên vô địch Đông Nam Á. (Ảnh: dantri)


Cũng trong tối 03/10, Đội tuyển U19 Việt Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 6-1 trước U19 Đài Loan - Trung Quốc, trong trận ra quân tại vòng loại U19 châu Á 2014, diễn ra trên sân vận động Kuala Lumpur, Malaysia. Với thắng lợi này, U19 Việt Nam  tạm xếp ở vị trí nhì bảng F, sau U19 Australia, đội đã giành thắng lợi 7-0 trước U19 Hồng Kông – Trung Quốc ở trận đấu diễn ra trước đó, do kém chỉ số phụ./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu