Đoàn Nghệ thuật Hải quân biểu diễn phục vụ cộng đồng người Việt tại Séc

Chia sẻ

(VOV5) Nhân dịp đón năm mới, Quân chủng Hải quân cử một số cán bộ, ca sỹ, diễn viên của đoàn nghệ thuật Hải quân sang Cộng Hòa Séc giao lưu và biểu diễn nghệ thuật phục vụ cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Séc với chủ đề "Biển đảo và Quê hương".

(VOV5) Nhân dịp đón năm mới, Quân chủng Hải quân Việt Nam sẽ cử một số cán bộ, ca sỹ, diễn viên của đoàn nghệ thuật Hải quân sang Cộng hòa Séc giao lưu và biểu diễn nghệ thuật phục vụ cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Séc với chủ đề "Biển đảo và Quê hương".

Đoàn Nghệ thuật Hải quân biểu diễn phục vụ cộng đồng người Việt tại Séc - ảnh 1

Hội đồng hương Nam Định cùng biển đảo quê hương

Chương trình như một món quà nhiều ý nghĩa dành tặng cho cộng đồng người Việt Nam tại Cộng hòa Séc nhân dịp kỷ niệm 50 năm mở đường Hồ Chí Minh trên biển. Thông qua chương trình, đoàn mong muốn không chỉ mang đến cho những người con xa quê tại Cộng hòa Séc món ăn tinh thần có giá trị nghệ thuật, đậm tính nhân văn mà còn mong muốn nhận được sự chia sẻ của những người con mang trong mình dòng máu Lạc Hồng đối với biển đảo quê hương Việt Nam thân yêu.

 

Đoàn Nghệ thuật Hải quân biểu diễn phục vụ cộng đồng người Việt tại Séc - ảnh 2

 Lưu luyến biển đảo quê hương tại Brno

Theo như lịch trình, đoàn biểu diễn, giao lưu với cộng đồng người Việt tại các địa phương tại Cộng hòa Séc cụ thể là: Ngày 26/12/2011tại Brno –Morava, ngày 27/12/2011 tại Nhà Văn hóa Đông Đô, Libusska’ 319, Praha 4; ngày 28/12/2011 tại Hala Ingo Casino, Národní 1/12, ngày 29/12/2011 tại Trung tâm thương mại Praha 10, ngày 31/12/2011 tại Kulturní dum Koloseum- Generála Svobody-83, ngày 1/1/2012 tại Hội trường Hoàng Thành, Trung tâm thương mại Sa Pa./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu
Nguyễn Huy Hưng

Xin thay mặt bà con, gửi lời cảm ơn tới đoàn, tới Lệ Chiến. Nhân dịp năm Mới, chúc anh chị em và gia... Xem thêm