Đoàn công tác Thành phố Hồ Chí Minh thăm và làm việc tại Bỉ

Chia sẻ
(VOV5) - Đoàn công tác thành phố Hồ Chí Minh gặp gỡ các doanh nghiệp của Bỉ, làm việc với các tổ chức của Bỉ nhằm trao đổi về ODA của Bỉ cho thành phố Hồ Chí Minh.
(VOV5 - Nhằm xúc tiến đầu tư từ Bỉ, đoàn công tác của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh do ông Lê Hoàng Quân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố dẫn đầu, thăm và làm việc tại Bỉ từ ngày 28/6 đến 3/7.


Trong thời gian thăm và làm việc, đoàn công tác thành phố Hồ Chí Minh gặp gỡ các doanh nghiệp của Bỉ tại Brussels, làm việc với các tổ chức của Bỉ nhằm trao đổi về Viện trợ phát triển chính thức (ODA) của Bỉ cho thành phố Hồ Chí Minh, tiếp tục dự án nạo vét sông Soài Rạp để tiếp nhận tàu tải trọng lớn. Thành phố Hồ Chí Minh và một số địa phương của Bỉ cũng trao đổi về các dự án hợp tác giáo dục, y tế, khoa học.


Đoàn công tác Thành phố Hồ Chí Minh thăm và làm việc tại Bỉ  - ảnh 1
Một tiết mục ca nhạc tại chương trình "Hướng về đảo xa" (Ảnh: Hương Giang/Vietnam+)


Trong khuôn khổ chuyến công tác của đoàn, chiều 29/6, Tổng hội người Việt Nam tại Bỉ và Liên minh hữu nghị Bỉ-Việt tổ chức chương trình ca nhạc “Hướng về đảo xa” do Đoàn nghệ thuật thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn. Sau chương trình nghệ thuật, ông Lê Hoàng Quân đã gặp gỡ bà con Việt kiều tại Bỉ. Ông Lê Hoàng Quân kêu gọi kiều bào Việt Nam tại Bỉ tiếp tục sát cánh cùng cùng cộng đồng người Việt trong và ngoài nước đấu tranh chống lại hành động sai trái của Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu