Diễn đàn vai trò khoa học và công nghệ trong đổi mới sáng tạo Việt Nam - Hàn Quốc

Chia sẻ
(VOV5) - Quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc có những bước phát triển mạnh mẽ và sâu rộng đồng thời đánh giá cao sự hỗ trợ của Hàn Quốc trong việc xây dựng năng lực cơ sở khoa học và công nghệ.
(VOV5) - Quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc gần đây đang có những bước phát triển mạnh mẽ và sâu rộng đồng thời đánh giá cao sự hỗ trợ của Hàn Quốc trong việc xây dựng năng lực cơ sở khoa học và công nghệ, đặc biệt là việc vừa qua Chính phủ Hàn Quốc đã hỗ trợ Việt Nam trong việc thành lập Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST).


Diễn đàn vai trò khoa học và công nghệ trong đổi mới sáng tạo Việt Nam - Hàn Quốc  - ảnh 1
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Diễn đàn "Vai trò của khoa học và công nghệ trong đổi mới sáng tạo Việt Nam - Hàn Quốc. Ảnh:dangcongsan.vn


 Phát biểu tại diễn đàn "Vai trò của khoa học và công nghệ trong đổi mới sáng tạo Việt Nam - Hàn Quốc", diễn ra ngày 7/4, tại Hà Nội, do Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam phối hợp Bộ Khoa học - Thông tin và Kế hoạch Hàn Quốc tổ chức, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh cho rằng tiềm năng hợp tác về khoa học và công nghệ giữa hai nước còn rất lớn. Vì thế diễn đàn lần này là cơ hội để thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược của hai bên. Với những nội dung phong phú và hữu ích, diễn đàn đánh giá khách quan thực trạng, những cơ hội, thách thức của nền khoa học và công nghệ Việt Nam. Từ đó, đưa ra những giải pháp thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác song phương về lĩnh vực khoa học và công nghệ của hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu