Đêm hội du lịch Việt Nam tại khu vực phía Bắc Ấn Độ

Chia sẻ
(VOV5) - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã phối hợp với các công ty du lịch Việt Nam Vidotour và Victoria Tour tổ chức Đêm hội du lịch Việt Nam lần đầu tiên tại thành phố Chandigarh, thủ phủ của ba bang phía Bắc Ấn Độ.

(VOV5) - Tối 10/8, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã phối hợp với các công ty du lịch Việt Nam Vidotour và Victoria Tour tổ chức Đêm hội du lịch Việt Nam lần đầu tiên tại thành phố Chandigarh, thủ phủ của ba bang phía Bắc Ấn Độ là Punjab, Haryana và Himachal Pradesh.

Sự kiện xúc tiến du lịch lần này với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn cho du khách Ấn Độ” thu hút sự tham dự của Chủ tịch Hiệp hội các công ty du lịch Chandigarh cùng khoảng 100 đại biểu của công ty du lịch và nhiều phóng viên Ấn Độ.

Đêm hội du lịch Việt Nam tại khu vực phía Bắc Ấn Độ  - ảnh 1
Ảnh: thegioi.baotintuc.vn

Phát biểu khai mạc Đêm hội, Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Tôn Sinh Thành khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách du lịch Ấn Độ tới Việt Nam và xác định xúc tiến du lịch là phương thức quan trọng nhất để gia tăng lượng khách du lịch Ấn Độ vào Việt Nam. Đêm hội du lịch này chính là một phần trong chuỗi các sự kiện quảng bá du lịch do Đại sứ quán phối hợp các đối tác Ấn Độ và Việt Nam tổ chức tại các thành phố lớn tại Ấn Độ trong thời gian qua.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu