"Đêm hè sau cuối" - Một thử nghiệm mới của du học sinh chuyên ngành sân khấu và điện ảnh

Chia sẻ
(VOV5) - Tiếp nối thành công của “Góc phố danh vọng Remake”, chương trình “Đêm hè sau cuối” sẽ chính thức ra mắt khán giả Thủ đô vào các ngày 12-15/08 Trung tâm Văn hóa Pháp L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội. 
(VOV5) - Tiếp nối thành công của “Góc phố danh vọng Remake”, chương trình “Đêm hè sau cuối” sẽ chính thức ra mắt khán giả Thủ đô vào các ngày 12-15/08 Trung tâm Văn hóa Pháp L’Espace, 24 Tràng Tiền, Hà Nội.


"Đêm hè sau cuối" - Một thử nghiệm mới của du học sinh chuyên ngành sân khấu và điện ảnh - ảnh 1

“Đêm hè sau cuối”
lấy ý tưởng từ những cuốn tiểu thuyết trinh thám mang phong cách Agatha Christie và bộ truyện tranh nổi tiếng “Thám tử lừng danh Conan”. Vở diễn là sự thử nghiệm kết hợp hình thức ca nhạc-kể chuyện với những tình tiết ly kỳ, hấp dẫn của hai vụ án mạng trong một gia đình đông con. Điểm nhấn của chương trình là việc dàn dựng sân khấu với sự kết hợp giữa những bản “hit” đình đám của Madonna, Briney Spears, Rihanna… và những giai điệu bất tử của những vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới như “Wicked,” “Cabaret,” “NINE”…

Tham gia trong vở diễn là những du học sinh chuyên ngành sân khấu và điện ảnh đến từ Mỹ và Singapore, cùng hơn 50 sinh viên từ khắp các trường đại học, trung học ở Hà Nội./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu