Đảm bảo giữ vững an ninh trật tự vùng Tây Bắc

Chia sẻ
(VOV5) - Sáng 28/9, Ban Chỉ đạo Tây Bắc và Bộ Công an phối hợp tổ chức Hội nghị chuyên đề về công tác đảm bảo an ninh, trật tự vùng Tây Bắc và phụ cận. 
Đảm bảo giữ vững an ninh trật tự vùng Tây Bắc  - ảnh 1
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu: Không để địch lợi dụng vấn đề tôn giáo, dân tộc để chống phá Nhà nước ta và khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Ảnh: VGP

(VOV5)- Sáng 28/9, Ban Chỉ đạo Tây Bắc và Bộ Công an phối hợp tổ chức Hội nghị chuyên đề về công tác đảm bảo an ninh, trật tự vùng Tây Bắc và phụ cận. Tại đây, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và thành tích của các lực lượng làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự khu vực Tây Bắc và phụ cận. Phó Thủ tướng cho rằng kết quả này có được có sự ủng hộ, đóng góp quan trọng, to lớn của đồng bào các dân tộc Tây Bắc.

Nhận định những khó khăn trong thời gian tới, các thế lực thù địch và bọn phản động tiếp tục gia tăng hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước từ nhiều hướng bằng âm mưu thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt mà trọng điểm vẫn là các tỉnh Tây Bắc, Phó Thủ tướng chỉ đạo các lực lượng chức năng nắm chắc tình hình, kiên quyết không để địch lợi dụng vấn đề tôn giáo, dân tộc để chống phá; không để xảy ra “điểm nóng” về an ninh, trật tự, an toàn xã hội trong vùng.... Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu các bộ, ban, ngành, đoàn thể, các tỉnh vùng Tây Bắc và phụ cận tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp đối với công tác đảm bảo an ninh trật tự; triển khai thực hiện có hiệu quả chỉ đạo của Bộ Chính trị nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội và đảm bảo an ninh quốc phòng, an ninh trung du và miền núi Bắc Bộ đến 2020.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu