Đài TNVN ký kết chương trình phối hợp với Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN

Chia sẻ
(VOV5) - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tạo điều kiện cho các đơn vị biên tập của Đài tiếp cận, tìm hiểu thực tế và khai thác thông tin về các hoạt động khoa học, công nghệ
(VOV5) - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tạo điều kiện cho các đơn vị biên tập của Đài tiếp cận, tìm hiểu thực tế và khai thác thông tin về các hoạt động khoa học, công nghệ.



Đài TNVN ký kết chương trình phối hợp với Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN - ảnh 1
Lãnh đạo hai đơn vị tham gia lễ ký kết


 
Lễ ký kết diễn ra sáng 17/4 tại Hà Nội. Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến và Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam Châu Văn Minh ký kết chương trình phối hợp “Nâng cao hiệu quả tuyên truyền các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ trên các phương tiện truyền thông của Đài Tiếng nói Việt Nam”. Theo đó, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam tạo điều kiện cho các đơn vị biên tập của Đài tiếp cận, tìm hiểu thực tế và khai thác thông tin về các hoạt động khoa học, công nghệ, tình hình thực hiện các cơ chế, chính sách khoa học và công nghệ để phục vụ tuyên truyền. Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ đa dạng hóa các giải pháp truyền thông nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền về chính sách khoa học và công nghệ; kịp thời thông tin về các hoạt động khoa học, công nghệ của Viện trên các phương tiện của Đài Tiếng nói Việt Nam là phát thanh, truyền hình, báo in, báo điện tử. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu