Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ là cơ quan chủ quản Kênh truyền hình Quốc hội

Chia sẻ
(VOV5) - Sau khi nghe Tờ trình và giải trình của các ban ngành liên quan, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đồng ý giao Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Văn phòng Quốc hội vận hành Kênh truyền hình Quốc hội. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cũng lưu ý dù Kênh truyền hình Quốc hội ra đời nhưng các kênh truyền hình Trung ương, địa phương vẫn cần tăng thời lượng tuyên truyền các hoạt động của Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. 
(VOV5) - Tiếp tục chương trình phiên họp thứ 18, sáng 16/5, Ủy ban Thường vụ Quốc hội nghe báo cáo về việc xây dựng Kênh truyền hình Quốc hội.


Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ là cơ quan chủ quản Kênh truyền hình Quốc hội - ảnh 1
Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ là cơ quan chủ quản Kênh truyền hình Quốc hội

Sau khi nghe Tờ trình và giải trình của các ban ngành liên quan, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đồng ý giao Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Văn phòng Quốc hội vận hành Kênh truyền hình Quốc hội. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cũng lưu ý dù Kênh truyền hình Quốc hội ra đời nhưng các kênh truyền hình Trung ương, địa phương vẫn cần tăng thời lượng tuyên truyền các hoạt động của Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.


Trong ngày làm việc cuối cùng của phiên họp thứ 18, Ủy ban thường vụ Quốc hội nghe báo cáo về tình hình chuẩn bị lấy phiếu tín nhiệm, bỏ phiếu tín nhiệm tại kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII và cho ý kiến về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu