Đài Tiếng nói Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với tỉnh Lâm Đồng

Việt Đức
Chia sẻ
(VOV5) - Đây được coi là một hoạt động quan trọng để tăng cường chất lượng thông tin tuyên truyền trên làn sóng Đài Tiếng nói Việt Nam.
(VOV5) - Đây được coi là một hoạt động quan trọng để tăng cường chất lượng thông tin tuyên truyền trên làn sóng Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV).

Chiều 9/10, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia (58, Quán sứ Hà Nội) Đài TNVN (VOV) và lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ ký kết phối hợp tuyên truyền giữa hai đơn vị.

Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) sẽ giúp tỉnh Lâm Đồng phổ biến rộng rãi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thông tin chính trị, kinh tế, văn hóa tới cộng đồng các dân tộc anh em sinh sống trên địa bàn tỉnh trên sóng VOV. Đồng thời, những hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, xã hội, các cơ hội kinh doanh, đầu tư và các tuyến, điểm du lịch của Lâm Đồng sẽ được giới thiệu rộng rãi đến bạn bè trong nước và quốc tế trên bốn phương tiện truyền thông của VOV là Phát thanh, báo in, báo điện tử và truyền  hình. VOV cũng sẽ tổ chức các khóa đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ cho phóng viên, biên tập viên các báo, đài của tỉnh Lâm Đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng - ông Nguyễn Xuân Tiến cho biết, tỉnh đánh giá cao kênh thông tin của Đài VOV. Không chỉ đưa thông tin rộng rãi đến công chúng mà VOV còn mang tiếng nói của Đảng, Nhà nước đến tận nương rẫy với bà con đồng bào dân tộc.

Đài Tiếng nói Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với tỉnh Lâm Đồng - ảnh 1
Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng phát biểu tại buổi lễ

Chính điều này giúp đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh hiểu hơn chính sách của Đảng, Nhà nước, hiểu về chính sách phát triển nông thôn mới, gắn với việc giảm nhanh và bền vững các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đối với sự phát triển của Đài VOV, Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Tiến cho biết, Lâm Đồng là tỉnh thứ ba mà VOV ký kết hợp tác truyền thông. Trước đó, Đài VOV đã ký kết hợp tác tuyên truyền với tỉnh Quảng Ninh và Đồng Nai.

Đài Tiếng nói Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với tỉnh Lâm Đồng - ảnh 2
Tổng Giám đốc VOV phát biểu tại buổi lễ

Việc VOV và tỉnh Lâm Đồng ký kết hợp tác tuyên truyền là một sự kiện quan trọng trong các chuỗi sự kiện của đất nước đang diễn ra hiện nay.

Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Đăng Tiến mong rằng sự hợp tác này giúp tỉnh Lâm Đồng phát huy hết thế mạnh của mình để ngày càng phát triển bền vững hơn nữa.

Đài Tiếng nói Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với tỉnh Lâm Đồng - ảnh 3

Đài Tiếng nói Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với tỉnh Lâm Đồng - ảnh 4

Lễ ký kết phối hợp tuyên truyền giữa Đài VOV và tỉnh Lâm Đồng được coi là một hoạt động quan trọng để tăng cường chất lượng thông tin tuyên truyền trên làn sóng Đài VOV.

Đài Tiếng nói Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với tỉnh Lâm Đồng - ảnh 5

Đài Tiếng nói Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với tỉnh Lâm Đồng - ảnh 6

Thỏa thuận hợp tác truyền thông giữa UBND tỉnh Lâm Đồng và Đài VOV sẽ giúp phổ biến rộng rãi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các thông tin chính trị, kinh tế, văn hóa tới cộng đồng các dân tộc anh em sinh sống trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng thông qua làn sóng Đài VOV; đồng thời, những hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, xã hội, các cơ hội kinh doanh, đầu tư và các tuyến, điểm du lịch của Lâm Đồng sẽ được giới thiệu rộng rãi đến bạn bè trong nước và quốc tế trên bốn phương tiện truyền thông của Đài VOV là: Phát thanh, báo in, báo điện tử và truyền  hình.

Đài VOV cũng sẽ tổ chức các khóa đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ cho phóng viên, biên tập viên các báo, đài của tỉnh Lâm Đồng./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu