Đài Tiếng nói Việt Nam ký kết hợp tác với Tập đoàn truyền thông SME Malaysia

Vân Thiêng (từ Malaysia)
Chia sẻ
(VOV5)- Chiều 14-12, tại Kulalumpơ- Malaysia, Đài Tiếng Nói Việt Nam đã ký kết biên bản hợp tác với Tập đoàn truyền thông SME- Malaysia.
(VOV5)- Chiều 14-12, tại Kulalumpơ- Malaysia, Đài Tiếng Nói Việt Nam (VOV) đã ký kết biên bản hợp tác với Tập đoàn truyền thông SME- Malaysia.

Đài Tiếng nói Việt Nam ký kết hợp tác với Tập đoàn truyền thông SME Malaysia - ảnh 1

Theo đó, Tập đoàn truyền thông SME sẽ được sử dụng tin bài, đặc biệt là tin bài trên lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư, doanh nghiệp vừa và nhỏ …trên trang web www.vovword.vn và cung cấp cho Đài TNVN các tinh bài về kinh tế, doanh nghiệp trên các ấn phẩm của Malaysia SME. Hai bên sẽ trích dẫn nguồn rõ ràng để đảm bảo bản quyền của thông tin. Biên bản có hiệu lực 1 năm , kể từ  ngày 1/1/2013 và sẽ tự động gia hạn thêm 1 năm, nếu không có sự thay đổi nào được thông báo bằng văn bản trước thời điểm hết hạn 1 tháng.

Đây cũng là diễn đàn để doanh nghiệp vừa và nhỏ của hai nước trao đổi thông tin, quảng bá sản phẩm lẫn nhau. Qua đó đẩy mạnh cơ hội hợp tác đầu tư, mở rộng thị trường ở 2 nước  và các quốc gia trong khu vực.

SME là  tập đoàn truyền thông chuyên thông tin, quảng cáo và hỗ trợ  hoạt động sản xuất kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ Malaysia.  Hiện với 600.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ, thành phaafnn kinh tế này đã tạo ra 60% việc làm và đóng góp khoảng 30% GDP của đất nước  Malaysia. 


Phát biểu tại lễ ký, ông Wayne Lim - Tổng giám đốc Tập đoàn truyền thông SME hy vọng sự hợp tác giữa SME và Đài TNVN sẽ nhanh chóng được triển khai và đạt hiệu quả, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài, hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa của hai nước.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu