Đài Tiếng nói Việt Nam đạt hai giải A báo chí viết về HIV/AIDS

Văn Hải
Chia sẻ

(VOV) Lễ tổng kết và trao giải báo chí viết về HIV/AIDS do Hội Nhà báo Việt Nam và Bộ Y tế phối hợp tổ chức chiều 3/12 tại Hà Nội. Giải báo chí viết về HIV/AIDS lần này thu hút gần 600 tác phẩm của các cơ quan báo chí Trung ương và 17 tỉnh, thành phố. Các tác phẩm góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi trong phòng chống căn bệnh thế kỷ. Kết quả, có 28 tác phẩm đoạt giải, trong đó 4 giải A, 6 giải B và 8 giải C, trong đó Đài Tiếng nói Việt Nam có 2 tác phẩm đoạt giải A và 1 tác phẩm giải B.

(VOV) Lễ tổng kết và trao giải báo chí viết về HIV/AIDS do Hội Nhà báo Việt Nam và Bộ Y tế phối hợp tổ chức chiều 3/12 tại Hà Nội. Giải báo chí viết về HIV/AIDS lần này thu hút gần 600 tác phẩm của các cơ quan báo chí Trung ương và 17 tỉnh, thành phố.

Các tác phẩm góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi trong phòng chống căn bệnh thế kỷ. Kết quả, có 28 tác phẩm đoạt giải, trong đó 4 giải A, 6 giải B và 8 giải C, trong đó Đài Tiếng nói Việt Nam có 2 tác phẩm đoạt giải A và 1 tác phẩm giải B.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu