Đại sứ quán Anh gặp mặt các Vận động viên Việt Nam tham dự Olympic

Chia sẻ
(VOV5) - Đại sứ Anh tại Hà Nội Antony Stokes cho biết: “Chúng tôi đã mất nhiều năm và tiêu tốn nhiều chi phí để chuẩn bị cho thế vận hội Olympic và Thế vận hội người khuyết tật Paralympic. Tôi hy vọng đoàn thể thao Việt Nam sẽ gặt hái được thành công ở kỳ Olympic lần này. Đồng thời tôi sẽ rất vui khi được nhìn thấy các vận động viên Việt Nam nâng cao những tấm huy chương vàng”.

(VOV5) - Từ khi chính thức giành quyền đăng cai Olympic 2012, nước Anh đã hoàn tất rất nhiều hạng mục để đảm bảo đó là một sự kiện văn hóa, xã hội, thể thao đặc sắc trong lòng bạn bè thế giới. Đây là khẳng định của Đại sứ Anh tại Hà Nội Antony Stokes trong buổi gặp gỡ Lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam và các vận động viên tham dự thế vận hội Olympic và Thế vận hội người khuyết tật Paralympic vào tháng 7 và 8 tới đây tại Anh.

Đại sứ quán Anh gặp mặt các Vận động viên Việt Nam tham dự Olympic - ảnh 1
Đại sứ Anh Antony Stokes và Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn trước lễ kéo cờ Olympic 2012. Ảnh: bongda.com

Đại sứ Anh tại Antony Stokes cho biết: “Chúng tôi đã mất nhiều năm và tiêu tốn nhiều chi phí để chuẩn bị cho thế vận hội Olympic và Thế vận hội người khuyết tật Paralympic. Đây sẽ là một kỳ Olympic xanh và thân thiện với môi trường nhất. Chắc chắn khi mọi người tới Luân Đôn thì sẽ cảm thấy rất thích và hứng thú. Tôi cũng hy vọng đoàn thể thao Việt Nam sẽ gặt hái được thành công ở kỳ Olympic lần này. Đồng thời tôi sẽ rất vui khi được nhìn thấy các vận động viên Việt Nam nâng cao những tấm huy chương vàng”.


Hiện tại, thể thao Việt Nam đã giành được 15 xuất chính thức tại Olympic 2012. Trước khi vào tranh tài, một số đội tuyển của Việt Nam sẽ tham gia tập huấn tại trường Cao đẳng Bradford (Anh). Tại đây, Ban tổ chức Thế vận hội Olympic 2012 sẽ hỗ trợ mức kinh phí là 25.000 bảng Anh cho công tác tập huấn và tham gia thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu