Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Chia sẻ
(VOV5) - Chiều 11/3, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương làm việc với ông Tsutomu Takebe, Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt.

(VOV5) - Chiều 11/3, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương làm việc với ông Tsutomu Takebe, Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt.


Hai bên đã trao đổi chung quanh hoạt động của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) là liên doanh giữa Tập đoàn Tokyu ( Nhật Bản) với Tập đoàn Becamex IDC (Bình Dương) cũng như tình hình phát triển đô thị theo hướng văn minh, hiện đại của Bình Dương. Ông Tsutomo Takebe cho rằng giao thông và phương tiện giao thông công cộng của tỉnh cần có sự liên kết với các tỉnh lân cận nhất là với Thành phố Hồ Chí Minh mới đạt hiệu quả tốt nhất trong sự tương hỗ lẫn nhau và phát triển đô thị hiện đại.

Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Dương - ảnh 1
Ông Trần Thanh Liêm (phải) , Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xã giao ông Tsutomu Takebe, Cố vấn đặc biệt Liên minh nghị sỹ hữu nghị Nhật - Việt, Cố vấn Trung tâm nghiên cứu Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản). Ảnh: HOÀNG PHẠM


Về phần mình, ông Trần Thanh Liêm cho rằng hệ thống xe buýt mới của Công ty Trách nhiệm hữu hạn BECAMEX TOKYU BUS đã tạo được nhận thức mới của công nhân viên chức và người dân về phương tiện công cộng mới và góp phần xây dựng đô thị thành phố mới hiện đại, trong đó sẽ có tuyến xe nối liền tỉnh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh...Tỉnh cũng đã triển khai nhiều mô hình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao với diện tích lớn và mô hình nông nghiệp đô thị.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu