Chương trình “RockStorm” tại Cần Thơ ủng hộ quỹ từ thiện hơn 283 triệu đồng

Chia sẻ
(VOV5) - Năm nay RockStorm có chủ đề “Hào khí Đông A” thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, sống vì mọi người, kết nối những tấm lòng thiện nguyện.

(VOV5) - Năm nay RockStorm có chủ đề “Hào khí Đông A” thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, sống vì mọi người, kết nối những tấm lòng thiện nguyện.

Chương trình “RockStorm” tại Cần Thơ ủng hộ quỹ từ thiện hơn 283 triệu đồng  - ảnh 1
Một tiết mục trong chương trình (Ảnh: ictnews.vn)

Tối 03/01, chương trình RockStorm lần thứ 7, năm 2014 với chủ đề “Hào khí Đông A” diễn ra tại Sân vận động Quân khu 9, thành phố Cần Thơ với sự tham gia của hơn 10.000 khán giả Cần Thơ. 

Trong đêm diễn tại Cần Thơ, ban tổ chức đã trao hết số tiền bán vé được hơn 283 triệu đồng cho Quỹ Phẫu thuật Nụ cười Operation Smile Việt Nam, Quỹ hỗ trợ học sinh, sinh viên của Thành Đoàn thành phố Cần Thơ và Quỹ Tấm Lòng Việt- Đài truyền hình Việt Nam, với mong muốn mang được nhiều hơn nữa những niềm vui đến với những cảnh đời còn nhiều khó khăn, những em bé không may mắn trong xã hội.

Chương trình “RockStorm” tại Cần Thơ ủng hộ quỹ từ thiện hơn 283 triệu đồng  - ảnh 2
Trao từ thiện cho các quỹ (Ảnh: ictnews.vn)

RockStorm là chương trình nhạc rock xuyên Việt do mạng di động Mobifone tổ chức hằng năm. Năm nay, chương trình có chủ đề “Hào khí Đông A” thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, sống vì mọi người, kết nối những tấm lòng thiện nguyện./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu