Chương trình Mùa xuân cho em lần thứ 8

Chia sẻ
(VOV5) - Chương trình kêu gọi sự ủng hộ về vật chất và tinh thần của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước giúp đỡ trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước có điều kiện sống và phát triển tốt hơn.

(VOV5) - Chương trình diễn ra tối 24/1, tại Hà Nội, do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, nhằm mang đến cho các trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực, không khí Tết đến, xuân về ấm áp yêu thương.

Chương trình cũng kêu gọi sự ủng hộ về vật chất và tinh thần của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước giúp đỡ trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước có điều kiện sống và phát triển tốt hơn.

Tại buổi lễ, Bộ Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vì những thành tích chăm sóc và bảo vệ trẻ em trong năm 2014, và Bằng khen của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cho các tổ chức, cá nhân và nhà hảo tâm đã cùng đồng hành với Quỹ bảo trợ trẻ em thời gian qua./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu