Chương trình giao lưu nghệ thuật “Linh thiêng Việt Nam”

Chia sẻ
(VOV5) - Đây là năm thứ hai chương trình được tổ chức để cùng cả nước tôn vinh và tri ân các liệt sĩ, gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, cựu thanh niên xung phong, những người anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. 
(VOV5) - Chương trình giao lưu nghệ thuật "Linh thiêng Việt Nam" diễn ra tối 27/7 tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2014).



Chương trình giao lưu nghệ thuật “Linh thiêng Việt Nam” - ảnh 1


Đây là năm thứ hai chương trình giao lưu nghệ thuật “Linh thiêng Việt Nam” được tổ chức để cùng cả nước tôn vinh và tri ân các liệt sĩ, gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, cựu thanh niên xung phong, những người anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Cùng với những bài ca đi cùng năm tháng, chương trình còn mang đến cho khán giả những phóng sự đầy xúc động, những thước phim tư liệu lịch sử quý giá khắc họa một phần hình ảnh quân dân Việt Nam kiên cường, dũng cảm không bao giờ chịu khuất phục trước kẻ thù xâm lược.

Phát biểu tại chương trình, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền, nhấn mạnh: Chương trình giao lưu nghệ thuật Linh thiêng Việt Nam là một hoạt động xã hội vô vùng có ý nghĩa, góp phần giáo dục lòng tự hào, biết ơn quá khứ hào hùng, tiếp thêm cảm hứng, trách nhiệm của chúng ta trước chặng đường tương lai. Tôi đánh giá cao các hoạt động đền ơn đáp nghĩa của ban tổ chức chương trình qua các hoạt động nhiều ý nghĩa và tình cảm để tri ân các thân nhân gia đình liệt sỹ”.


Trong khuôn khổ chương trình, trong các ngày 18, 19 và 20/7, Ban Tổ chức chương trình và các các nhà tài trợ cùng tham gia chuyến hành trình về Nghệ An thăm Quê Chủ tịch Hồ Chí Minh; dâng hương và thắp nến tri ân tại khu Di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn (Đô Lương, Nghệ An); tặng quà các gia đình chính sách, các cựu thanh niên xung phong tỉnh Nghệ An./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu