Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tiếp xúc cử tri tại Hà Tĩnh

Chia sẻ
(VOV5) - Hôm nay, (27/11), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Tĩnh tiếp xúc với cử tri tại huyện Lộc Hà và Nghi Xuân.
(VOV5) - Hôm nay, (27/11), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Tĩnh tiếp xúc với cử tri tại huyện Lộc Hà và Nghi Xuân.


Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tiếp xúc cử tri tại Hà Tĩnh - ảnh 1
Chủ tịch QH trong một lần tiếp xúc cử tri Hà Tĩnh (Ảnh: internet)


Tại các cuộc tiếp xúc, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng 
và đại diện Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh và huyện Lộc Hà cũng đã giải trình, tiếp thu, ghi nhận ý kiến của cử tri để tiếp tục giám sát và đề đạt lên Quốc hội, Chính phủ, những vấn đề thực tế ở địa phương. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cũng báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa 13 và nêu rõ những vấn đề quan trọng mà Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa 13, đã thông qua.


Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh:
 “Đây là lần đầu tiên, Quốc hội ban hành nghị quyết về việc đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân thực hiện quyền giám sát cuả mình đề đánh giá chính thức lá phiếu, đánh giá kết quả công tác, đánh giá phẩm chất, đạo đức, lối sống của các cán bộ chủ chốt của Đảng và Nhà nước từ Trung ương đến cơ sở. Đồng bào, cử tri có tiếng nói của mình ủng hộ chủ trương này, giám sát việc thực hiện chủ trương này một cách công bằng, công tâm, công khai để chúng ta đánh giá đúng tín nhiệm của người được đánh giá. Đề nghị các đồng chí cán bộ ở địa phương và bà con cử tri chúng ta tham gia ý kiến để làm cho tốt việc lấy phiếu, bỏ phiếu tín nhiệm cán bộ chủ chốt.”./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu