Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dự Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Hà Tĩnh

Chia sẻ
(VOV5) - Diễn ra trong các ngày từ 16 - 18/12, đây là kỳ họp với nhiều nội dung quan trọng nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong 3 năm 2011-2013, nhất là đánh giá toàn diện tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh và các mặt công tác trong năm 2013, xác định những giải pháp chủ yếu cần tập trung trong năm 2014 của Hà Tĩnh.
(VOV5) - Chủ tịch Quốc hội: Đây là chiến lược địa bàn, là lực lượng, là cơ sở cách mạng, là lực lượng xây dựng và phát triển đất nước.


Diễn ra trong các ngày từ 16 - 18/12, đây là kỳ họp với nhiều nội dung quan trọng nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong 3 năm 2011-2013, nhất là đánh giá toàn diện tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh và các mặt công tác trong năm 2013, xác định những giải pháp chủ yếu cần tập trung trong năm 2014 của Hà Tĩnh.

 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng dự Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh Hà Tĩnh - ảnh 1
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng phát biểu tại HĐND tỉnh Hà Tĩnh


Phát biểu tại Kỳ họp, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh với đặc thù lao động nông thôn chiếm đa số, tỉnh Hà Tĩnh cần quyết tâm cao hơn nữa trong xây dựng nông thôn mới; phát huy tiềm năng kinh tế nông nghiệp hàng đầu khu vực Bắc miền Trung. Tỉnh cũng cần chú trọng hơn nữa nhiệm vụ kiện toàn hệ thống chính trị các cấp; duy trì và phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục chuẩn hóa, không ngừng nâng cao chất lượng công tác cán bộ. Chủ tịch Quốc hội lưu ý Hà Tĩnh trong phát triển công nghiệp, tập trung vào một số ngành công nghiệp mũi nhọn, phấn đấu lấp đầy các hạng mục đầu tư trong Khu kinh tế Vũng Áng; tích cực phát triển thương mại, dịch vụ; đẩy mạnh cải cách hành chính, thu hút đầu tư; thực hiện chuyển dịch cơ cấu kinh tế bám sát quy hoạch, đảm bảo phát triển bền vững.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu