Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp đại sứ Chile chào từ biệt kết thúc nhiệm kỳ công tác

Chia sẻ
(VOV5) - Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao nhiệm kỳ công tác của Đại sứ Fernando Ayala đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 nước

(VOV5) - Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao nhiệm kỳ công tác của Đại sứ Fernando Ayala đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 nước.

Trong buổi tiếp chiều nay, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao nhiệm kỳ công tác của Đại sứ Fernando Ayala đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa 2 nước, đặc biệt là 2 bên đã hoàn thành việc ký kết Hiệp định thương mại tự do song phương. Đây là Hiệp định thương mại tự do đầu tiên giữa Việt Nam với các nước trong khu vực Nam Mỹ. Chủ tịch nước nhấn mạnh thời gian qua việc thường xuyên trao đổi đoàn cấp cao và các cấp cùng với các hiệp định được ký kết đã đưa kim ngạch thương mại 2 chiều giữa Việt Nam và Chile tăng lên nhanh chóng. Bên cạnh đó, 2 nước cũng hợp tác chặt chẽ và ủng hộ lẫn nhau trên các diễn đàn khu vực và quốc tế.

Cảm ơn Chủ tịch nước đã dành thời gian tiếp, đại sứ Chile Fernando Ayala khẳng định trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam đã được Chủ tịch nước cùng các bộ ngành tạo điều kiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ đưa quan hệ giữa 2 nước lên tầm cao mới. Đại sứ Fernando Ayalacho nhấn mạnh sau khi kết thúc nhiệm kỳ, dù trên cương vị nào cũng luôn ủng hộ cho mối quan hệ hữu nghị hợp tác Việt Nam-Chile./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu