Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt nữ công nhân tiêu biểu ngành dầu khí

Chia sẻ
(VOV5)- Chủ tịch nước cho rằng ngành Dầu khí phải ứng dụng khoa học công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, nắm chắc diễn biến thị trường, để phát triển.
(VOV5)- Chủ tịch nước cho rằng ngành Dầu khí phải ứng dụng khoa học công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, nắm chắc diễn biến thị trường, để phát triển.


Chiều 7/10, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có buổi gặp mặt đoàn đại biểu nữ công nhân lao động tiêu biểu xuất sắc ngành Dầu khí, nhân dịp về Hà Nội dự Hội nghị tổng kết phong trào thi đua "giỏi việc nước, đảm việc nhà" giai đoạn 2010-2015 do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gặp mặt nữ công nhân tiêu biểu ngành dầu khí - ảnh 1
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang


Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước cho rằng trong xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng, sự cạnh tranh ngày càng lớn, cùng sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật thì đòi hỏi mỗi quốc gia phải nỗ lực rất lớn để có thể xây dựng được nền kinh tế vững mạnh. Để làm được điều đó thì những ngành mũi nhọn của đất nước như ngành Dầu khí với tổng giá trị lớn nhất trong các ngành phải có quyết tâm cao, ứng dụng khoa học công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, nắm chắc diễn biến thị trường, để phát triển nhanh hơn và vững chắc cả về quy mô và tầm vóc tương xứng tập đoàn lớn trong khu vực và thế giới. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn có chính sách tạo điều kiện cho ngành Dầu khí phát triển, nhất là khi nền Việt Nam tham gia nhiều hơn vào các Hiệp định thương mại tự do với các nước và với các khu vực. Bên cạnh đó, ngành Dầu khí cần sớm đổi mới, đoàn kết, chủ động hội nhập trở thành ngành kinh tế động lực tác động đến các ngành nghề khác phát triển góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng đất nước.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu