Châu Á bàn cách tái cấu trúc truyền thông quảng cáo

Chia sẻ
(VOV5)- Đây là nội dung chính ngày làm việc thứ 2 của Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28, ngày 12/11.
(VOV5)- Đây là nội dung chính ngày làm việc thứ 2 của Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28, ngày 12/11.

Tại sự kiện mang tầm khu vực này, các đại biểu được nghe nhiều diễn giả hàng đầu thế giới thuyết trình về những vấn đề liên quan đến tái cấu trúc truyền thông quảng cáo cũng như kinh nghiệm của một số tập đoàn, doanh nghiệp nổi tiếng toàn cầu về lĩnh vực này.

Các ý kiến khẳng định một trong những nội dung quan trọng của tái cấu trúc doanh nghiệp là tái cấu trúc hoạt động truyền thông quảng bá để hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp có khả năng chiếm lĩnh thị trường bền vững, thích nghi với xu thế truyền thông mới trên nền tảng của internet và kỹ thuật số ở thời toàn cầu hóa và hội nhập.

So với nhiều nước, hoạt động quảng cáo của Việt Nam còn khá non trẻ. Do vậy, Việt Nam đang mong muốn tiếp tục được học hỏi kinh nghiệm của các nước trên thế giới để hoạt động quảng cáo phát triển hơn nữa.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu