Chắp cánh ước mơ làm việc tại Vương quốc Anh cho sinh viên Việt Nam

Chia sẻ
(VOV5) - Hội Trí thức Trẻ Việt Nam tại Vương quốc Anh (VietPro) thực sự "chắp cánh" cho những ước mơ được trải nghiệm sau khi tốt nghiệp của du học sinh Việt Nam ở đảo quốc "Sương mù".

(VOV5) - Thông qua những biện pháp hỗ trợ rất cụ thể như tìm kiếm cơ hội, giúp hoàn thiện sơ yếu lý lịch, đặt lịch hẹn, thực hành phỏng vấn xin việc..., Hội Trí thức Trẻ Việt Nam tại Vương quốc Anh (VietPro) thực sự "chắp cánh" cho những ước mơ được trải nghiệm sau khi tốt nghiệp của du học sinh Việt Nam ở đảo quốc "Sương mù".

Chắp cánh ước mơ làm việc tại Vương quốc Anh cho sinh viên Việt Nam  - ảnh 1
Hội thảo hỗ trợ kỹ năng xin việc thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên Việt Nam tại Anh. (Ảnh: Vietnam+)

Hội thảo hỗ trợ kỹ năng xin việc (Prospect V 2013) do VietPro phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn giáo dục và thương mại Trí tuệ Việt (VTCorp) vừa tổ chức tại Đại học Thương mại Cass ở London, thu hút sự tham gia đông đảo của các sinh viên, trên khắp Vương quốc Anh. Mục đích chính của VietPro là trợ giúp du học sinh Việt Nam hoàn thiện kỹ năng "mềm" như giao tiếp, tự giới thiệu bản thân... để tìm việc làm ổn định ở Vương quốc Anh sau khi tốt nghiệp. Song song với Prospect, hàng năm, VietPro cũng tổ chức các sự kiện khác như "Drop-In" để giúp sinh viên nâng cao kỹ năng thực tập, "Student Investment Challenge" để tạo cơ hội trải nghiệm và thử sức đầu tư tài chính./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu