Các khu vui chơi ở thành phố Hồ Chí Minh đông khách tham quan

Chia sẻ
(VOV5) - Các khu vui chơi giải trí ở thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày Tết nguyên đán cổ truyền dân tộc thu hút đông đảo du khách đến tham quan, mỗi ngày trung bình có hàng trăm ngàn lượt người.

(VOV5) - Các khu vui chơi giải trí ở thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày Tết nguyên đán cổ truyền dân tộc thu hút đông đảo du khách đến tham quan, mỗi ngày trung bình có hàng trăm ngàn lượt người. Thảo Cầm Viên Sài Gòn ở quận 1 luôn là sự chọn lựa của nhiều người dân thành phố và các tỉnh đến vui chơi trong dịp Tết. Đến đây, không chỉ được ngắm các loại thú như hươu cao cổ, voi, đà điểu, ngựa vằn, hà mã… mà du khách còn được xem xiếc, ca nhạc, ảo thuật miễn phí.

Các khu vui chơi ở thành phố Hồ Chí Minh đông khách tham quan - ảnh 1
Trong 3 ngày Tết, Công viên văn hóa Đầm Sen đã đón gần 150.000 lượt du khách

Còn tại Công viên văn hóa Đầm Sen, quận 11, từ 1 Tết đến nay có gần 150.000 lượt người đến vui chơi giải trí. Ngoài những trò chơi như thường lệ, mọi người còn được xem múa lân sư rồng, dạo phố ông Đồ; biểu diễn kịch, hài kịch cùng các chương trình ca nhạc đặc biệt mừng Xuân. Ông Hà Thanh Linh, Giám đốc Công viên Văn hóa Đầm Sen, cho biết:   “Phục vụ khách tham quan Xuân Quý Tỵ, Đầm Sen đầu tư 2 chương trình lớn, một là đường mai chủ đề “Xuân quê hương”, tất cả đều bằng hoa mai trưng bày cho du khách thưởng lãm. Thứ hai, chúng tôi khai trương vườn chim thú thiên nhiên với hơn 500 cá thể phục vụ cho bà con, đặc biệt là các em thiếu nhi, năm nay với chủ đề “Lì xì chúc phúc”, tất cả các thiếu nhi vào Đầm Sen đều được tặng phiếu lì xì cho các em vui xuân. Tết năm nay, chúng tôi tặng 25.000 vé mời cho  công nhân không có điều kiện về quê ở lại thành phố thì đến tham quan, vui chơi.”

Tại khu du lịch Suối Tiên ở quận 9, chỉ riêng ngày 12/2 (tức 3 Tết), lượng khách tham quan khoảng 100.000 lượt người./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu