Các địa phương tổ chức Tết Trung Thu cho thiếu nhi

Chia sẻ
(VOV5) - Tối 28/9, tại huyện Đông Anh, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức “Đêm hội Trăng rằm 2012” nhằm mang đến cho các cháu thiếu nhi Thủ đô một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. 

(VOV5) - Tối 28/9, tại huyện Đông Anh, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức “Đêm hội Trăng rằm 2012” nhằm mang đến cho các cháu thiếu nhi Thủ đô một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cùng lãnh đạo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi đại diện cho thiếu nhi các quận, huyện, trung tâm bảo trợ và 24 xã của huyện Đông Anh. Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội trao học bổng cho 30 học sinh tiêu biểu, vượt khó học giỏi. Các cháu tham dự đêm hội còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật, múa lân đặc sắc, giao lưu với nghệ sĩ Xuân Bắc và cùng chung vui phá cỗ đón trăng rằm. Đặc biệt, nhân dịp này, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc tại Việt Nam đã trao tặng danh hiệu Đại sứ thiện chí cho nghệ sỹ Xuân Bắc vì những đóng góp của nghệ sỹ này trong các hoạt động nghệ thuật dành cho thiếu nhi suốt thời gian qua. Dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội tiếp nhận được 2,6 tỷ đồng từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Tối 29/9, Cung Thiếu nhi Hà Nội cũng tổ chức Tết Trung Thu cho thiếu nhi thủ đô.

Trung tâm Bảo trợ xã hội Hải Dương tối 28/9 tổ chức chương trình Vui tết Trung thu “Kết nối yêu thương” cho 600 trẻ em khuyết tật, mồ côi, nhiễm chất độc da cam/dioxin đang được chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy chữ, dạy nghề tại Trung tâm. Trong 3 ngày (từ 26/9 đến 28/9), Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Đồng Nai tổ chức đi thăm và tặng trên 380 phần quà cho trẻ em nghèo.

 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu