Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh tiếp cựu Thủ tướng Anh Tony Blair

Chia sẻ
(VOV5) - Từ ngày 18-19/3/2013, cựu Thủ tướng Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland Tony Blair đã có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam. 

(VOV5) - Từ ngày 18-19/3/2013, cựu Thủ tướng Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland Tony Blair đã có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.

Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh tiếp cựu Thủ tướng Anh Tony Blair  - ảnh 1
Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh tiếp cựu Thủ tướng Anh Tony Blair. (Ảnh: Minh Châu/TG&VN)

Tại buổi tiếp và làm việc với ông Tony Blair  sáng ngày 19/3/2013, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh đánh giá cao vai trò tích cực và thiện chí của ông Tony Blair trong việc hỗ trợ và hợp tác với Việt Nam, trong đó có việc thúc đẩy triển khai các hoạt động tư vấn, hỗ trợ của Văn phòng Tony Blair  (OTB) đối với các cơ quan của Việt Nam. Bộ trưởng Phạm Bình Minh và ông Tony Blair đánh giá cao việc các cơ quan của Việt Nam và Văn phòng OTB đã khẩn trương xây dựng các định hướng hợp tác trong lĩnh vực tư vấn, cải cách doanh nghiệp nhà nước, thu hút đầu tư nước ngoài, đối tác công tư; hỗ trợ, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, khu vực tư nhân, hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, hội nhập quốc tế của Việt Nam. Bộ trưởng Phạm Bình Minh đánh giá các định hướng trên là phù hợp với yêu cầu của Việt Nam trong tiến trình tái cơ cấu nền kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng hiện nay. Hai bên thống nhất sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ để thống nhất và cụ thể hóa các nội dung hợp tác trong thời gian tới./. 

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu