Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh tiếp xúc cử tri Hưng Yên

Chia sẻ
(VOV5) - Đối với các vấn đề thuộc thẩm quyền của Quốc hội, Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tổng hợp, báo cáo Quốc hội cũng như kiến nghị với cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết tại kỳ họp tới.
(VOV5) - Ngày 4/10, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hưng Yên tiếp xúc cử tri thành phố Hưng Yên, huyện Tiên Lữ, Yên Mỹ và Văn Lâm, thuộc tỉnh Hưng Yên.


Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh tiếp xúc cử tri Hưng Yên - ảnh 1
Đại tướng Phù Quang Thanh cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo tỉnh với cử tri thành phố Hưng Yên (Ảnh: baohungyen.vn)

Tại buổi tiếp xúc, đoàn thông báo với cử tri về dự kiến các nội dung kỳ họp thứ 8 của Quốc hội khóa XIII sẽ diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 29/11/2014. Theo đó, Quốc hội sẽ xem xét thông qua 17 Luật và 3 dự thảo nghị quyết; 12 Luật cho ý kiến. Các đại biểu Quốc hội sẽ tự nghiên cứu trên 30 báo cáo thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau và thông qua những vấn đề quan trọng của đất nước.

Các đại biểu cũng thông báo với cử tri về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng, chính sách đối ngoại của đất nước trong 9 tháng năm 2014.

Các đại biểu Quốc hội tiếp thu, giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đối với các vấn đề thuộc thẩm quyền của Quốc hội, Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tổng hợp, báo cáo Quốc hội cũng như kiến nghị với cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết tại kỳ họp tới./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu