Bế mạc kỳ họp Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội

Chia sẻ
(VOV5) - Kỳ họp thông qua nhiều quyết định, nghị quyết với nội dung được đông đảo người dân quan tâm như: Vấn đề thu phí và lệ phí; phụ cấp đối với cán bộ không chuyên ở xã; phát triển nhà ở; khuyến khích đầu tư, xã hội hóa cho lĩnh vực văn hóa; thu hút nhân tài; ưu đãi phát triển khoa học công nghệ.

(VOV5) - Kỳ họp thứ 7 Hội đồng nhân dân thành phố Hà Nội khóa XIV bế mạc chiều 6/7. Kỳ họp thông qua nhiều quyết định, nghị quyết với nội dung được đông đảo người dân quan tâm như: Vấn đề thu phí và lệ phí; phụ cấp đối với cán bộ không chuyên ở xã; phát triển nhà ở; khuyến khích đầu tư, xã hội hóa cho lĩnh vực văn hóa; thu hút nhân tài; ưu đãi phát triển khoa học công nghệ.

Bế mạc kỳ họp Hội đồng Nhân dân thành phố Hà Nội - ảnh 1


Phát biểu trước khi kết thúc kỳ họp, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo nhấn mạnh các giải pháp, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hộitừ nay đến hết năm 2013. Theo đó, thành phố tập trung 7 nhóm giải pháp như: tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp về vốn, lãi suất, thị trường; Tiếp tục có các chính sách hỗ trợ và khuyến khích nhằm ổn định và phát triển nông nghiệp, nông thôn.


Đối với thực hiện Luật Thủ đô, ông Nguyễn Thế Thảo yêu cầu, các cấp các ngành coi đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, cần mở đợt tuyên truyền sâu rộng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu