Bế mạc Festival Thủy sản Việt Nam năm 2014

Chia sẻ
(VOV5) - Trong 1 tuần diễn ra Festival, hơn 10.000 khách trong nước và hơn 1.000 khách nước ngoài đã đến tham quan, nghỉ dưỡng và tham gia các hoạt động của sự kiện.

(VOV5) - Tối 2/4, tại Quảng trường 1/4 (thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên), Festival Thủy sản Việt Nam năm 2014 với chủ đề “Thủy sản Việt Nam hội nhập và phát triển” đã bế mạc sau 7 ngày hoạt động sôi nổi. Festival thực sự là sự kiện kinh tế - văn hóa nghệ thuật mang đậm dấu ấn miền biển Việt Nam, là nhịp cầu kết  nối ngư dân cả nước. Trong 1 tuần diễn ra Festival, hơn 10.000 khách trong nước và hơn 1.000 khách nước ngoài đã đến tham quan, nghỉ dưỡng và tham gia các hoạt động của sự kiện.


Bế mạc Festival Thủy sản Việt Nam năm 2014 - ảnh 1
Hàng ngàn người dân, du khách trong và ngoài nước có mặt tại Quảng trường Mồng 1 tháng 4, thành phố Tuy Hòa theo dõi Lễ bế mạc Festival Thủy sản Việt Nam- Phú Yên 2014


Tại Festival, nhiều chính sách phát triển ngành thủy sản Việt Nam và hỗ trợ ngư dân cũng được các chuyên gia và ngư dân quan tâm, tìm hiểu như: Xúc tiến thương mại nhằm phát triển thủy sản bền vững vùng Duyên hải miền Trung; tổ chức sản xuất cá ngừ theo chuỗi giá trị; chiến lược phát triển Thủy sản Việt Nam đến năm 2020 và triển khai Đề án tái cơ cấu ngành thủy sản./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu