Bão HaiYan làm 13 người chết, hơn 80 người bị thương

Chia sẻ
(VOV5) - Đó là số liệu tổng hợp từ các địa phương do Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương thống kê tính đến thời điểm này. 

(VOV5) -Bão HaiYan làm 13 người chết, hơn 80 người bị thương. Đó là số liệu tổng hợp từ các địa phương do Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương thống kê tính đến thời điểm này.

Tâm bão đổ bộ vào Hải Phòng, Quảng Ninh gây mưa lớn trên diện rộng, thiệt hại kinh tế lớn chưa thống kê được.

 

Bão HaiYan làm 13 người chết, hơn 80 người bị thương - ảnh 1
Bão làm gãy đổ cây ở Quảng Ninh

Tại cuộc họp đánh giá kết quả phòng chống bão Haiyan và triển khai công tác khắc phục hậu quả do bão gây ra tại Hải Phòng sáng 11/11, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu các địa phương khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đánh giá cao việc triển khai công tác phòng chống trước trong và sau bão của thành phố Hải Phòng nhưng lưu ý do hoàn lưu bão vẫn còn hoạt động mạnh, nên thành phố Hải Phòng vẫn phải cương quyết ngăn ngư dân, người dân sơ tán trở lại phương tiện, đê biển và đầm muôi thủy sản khi chưa đảm bảo an toàn.

Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh: Chúng ta phải rà soát để đánh giá thiệt hại, đồng thời đưa ra những giải pháp để khẩn trương khắc phục, hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại như nhà tốc mái, người bị thương, hoa màu, tài sản của người dân… thì cần tiếp tục đánh giá. Đối với điện lực, thông tin cần khẩn trương khắc phục trước 3 giờ chiều 11/11.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu