Tổng cục Du lịch triển khai Chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” - Ảnh: VGP/Diệp Anh |
Để tăng cường truyền thông mở cửa đón khách, Tổng cục Du lịch đã triển khai Chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Sống trọn vẹn tại Việt Nam - Live fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia: Vietnam Timeless Charm (Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận). Thông điệp “Live fully in Vietnam” mang ý nghĩa mời chào khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam, điểm đến an toàn và hấp dẫn, đầy sức sống với thiên nhiên tươi đẹp, các bãi biển đầy nắng gió, nền văn hóa đầy bản sắc.
Trong ngày 20/11, Phú Quốc đã đón 204 du khách Hàn Quốc theo Chương trình thí điểm đón khách quốc tế mang hộ chiếu vaccine. Phát biểu tại lễ đón khách đoàn khách quốc tế tại sân bay Phú Quốc ngày 20/11, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Trùng Khánh nhấn mạnh đây là sự kiện mở đầu chính thức công bố Việt Nam mở cửa đón khách du lịch quốc tế trở lại sau gần 2 năm chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực phục hồi ngành du lịch đất nước, hướng đến từng bước mở cửa và phát triển kinh tế trong bối cảnh mới.
Trước đó, trong ngày 17 và 18/11, tỉnh Quảng Nam đã đón gần 130 du khách quốc tế đến từ các quốc gia Mỹ, Pháp, Anh, Đức, Hàn Quốc, Thụy Sĩ… theo chương trình thí điểm hộ chiếu sức khỏe điện tử.
Dự kiến trong thời gian tới, thành phố Phú Quốc (Kiên Giang), Hội An (Quảng Nam), Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Nẵng và Quảng Ninh sẽ đón thêm nhiều du khách quốc tế theo Chương trình thí điểm để khẳng định sức hấp dẫn của Việt Nam trong bối cảnh mới, hướng tới trải nghiệm du lịch “Sống trọn vẹn tại Việt Nam - Live fully in Viet Nam”.
Chiến dịch quảng bá “Live fully in Vietnam” được tin tưởng sẽ phát huy hiệu quả, thu hút khách du lịch quốc tế, cho du khách quốc tế thấy Việt Nam đã sẵn sàng để mời thế giới quay trở lại, đến để có trải nghiệm trọn vẹn tại Việt Nam.