Hội chợ du lịch quốc tế ITB hôm nay kết thúc tại Berlin (Đức) sau 4 ngày mở cửa. Đây là hội chợ du lịch lớn và uy tín nhất thế giới được tổ chức hàng năm. Tại Hội chợ năm nay, hơn 50 doanh nghiệp lữ hành và một số địa phương của Việt Nam tham gia nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam; xúc tiến, quảng bá các điểm đến, giới thiệu sản phẩm du lịch, mở rộng thị trường và tìm kiếm các đối tác quốc tế…
Một góc gian hàng Việt Nam tại ITB Berlin 2018. (Ảnh: Thanh Bình-Anh Đức/TTXVN) |
Gian hàng chung của du lịch Việt Nam tại hội chợ có tổng diện tích 500 m2, được thiết kế ấn tượng, giới thiệu đến du khách quốc tế các điểm đến, sản phẩm du lịch ấn tượng tới các đối tác, khách hàng, báo chí, truyền thông, biểu diễn nghệ thuật truyền thống Việt Nam.
Ngày 8/3, Tổng cục Du lịch thực hiện chương trình “Đêm Việt Nam" nhằm cập nhật tới du khách, đối tác quốc tế về các thông tin mới nhất của du lịch Việt Nam; gặp gỡ các nhà điều hành tour, công ty quản lý điểm đến, khách sạn và du lịch tốt nhất; tặng các chuyến đi hoặc vé miễn phí đến Việt Nam…