Tiếp thị trực tuyến - giải pháp tăng trưởng đột phá hậu Covid - 19

Chia sẻ
(VOV5) - Diễn đàn quy tụ các diễn giả là đại diện các tổ chức hàng đầu của ngành thương mại điện tử và kinh tế số, thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong bối cảnh mới.

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum) 2020 do Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam tổ chức ngày 23/10 thu hút sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp hoạt động trong hầu hết các lĩnh vực, ngành nghề, đa số là các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh trực tuyến, cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến.

Tiếp thị trực tuyến - giải pháp tăng trưởng đột phá hậu Covid - 19 - ảnh 1Quang cảnh Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum - VOMF) 

Với chủ đề xuyên suốt là “Tăng trưởng đột phá sau Covid - 19”, diễn đàn quy tụ các diễn giả là đại diện các tổ chức hàng đầu của ngành thương mại điện tử và kinh tế số, thảo luận về xu hướng tiếp thị trực tuyến trong bối cảnh mới, sau tác động của đại dịch Covid - 19 khiến cho người tiêu dùng thay đổi hành vi mua sắm.

Các đại biểu tham dự sự kiện đã cùng trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến; Hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp và mở rộng, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu