Thương hiệu và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

Tô Tuấn
Chia sẻ
(VOV5) - Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, nhiều thương hiệu hàng hóa của Việt Nam đã và đang định hình, khẳng định vị trí trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế với mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang đẩy mạnh phát triển thương hiệu quốc gia.
(VOV5) - Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, nhiều thương hiệu hàng hóa của Việt Nam đã và đang định hình, khẳng định vị trí trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế với mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang đẩy mạnh phát triển thương hiệu quốc gia.

Thương hiệu và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp - ảnh 1
Sứ Minh Long


Nghe nội dung chi tiết tại đây:


Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu