Sản phẩm Việt chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Campuchia

Chia sẻ
(VOV5) - Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh cho rằng sự kiện này cho thấy thành công rất đáng vui mừng của Biti’s tại thị trường Campuchia. 

Sau hơn một năm chính thức hiện diện thương hiệu tại thị trường Campuchia, ngày 24/10, Công ty giày dép Bình Tiên (Biti’s) khai trương cửa hàng chính hãng thứ hai tại khu vực Chợ Mới, một trong những trung tâm buôn bán sầm uất nhất thủ đô Phnom Penh.

Sản phẩm Việt chiếm được niềm tin của người tiêu dùng Campuchia  - ảnh 1 Khách tham quan cửa hàng mới khai trương của Biti’s tại khu vực Phsar Thmei. -Ảnh: Trần Long/Vietnam+

Phát biểu tại lễ khai trương, Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh cho rằng sự kiện này cho thấy thành công rất đáng vui mừng của Biti’s tại thị trường Campuchia. Trong bối cảnh các doanh nghiệp kinh doanh hàng tiêu dùng nói chung gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19 từ đầu năm 2020, thương hiệu Biti’s tiếp tục chinh phục niềm tin của người tiêu dùng Campuchia nhờ vào chất lượng sản phẩm và các kiểu dáng hấp dẫn, đủ sức cạnh tranh với bất kỳ sản phẩm nước ngoài nào tại thị trường Campuchia.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu