Quảng bá tiềm năng, thế mạnh xuất khẩu của hàng nông sản, thực phẩm Việt

Chia sẻ
(VOV5) - Các doanh nghiệp nước ngoài tham dự hội nghị đến từ 28 thị trường xuất khẩu của Việt Nam.

Chiều 22/9 tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với các Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài và Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tổ chức “Hội nghị giao thương trực tuyến quốc tế nông sản, thực phẩm Việt Nam 2020”.

Quảng bá tiềm năng, thế mạnh xuất khẩu của hàng nông sản, thực phẩm Việt - ảnh 1

 Quang cảnh Hội nghị. - Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Hội nghị kéo dài từ ngày 22-25/9 nhằm quảng bá rộng rãi tiềm năng, thế mạnh xuất khẩu của hàng nông sản, thực phẩm Việt Nam và kết nối doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu vừa và nhỏ Việt Nam với các đối tác kinh doanh nhập khẩu, phân phối, bán buôn, bán lẻ tiềm năng ở thị trường nước ngoài trên môi trường trực tuyến.

Các doanh nghiệp nước ngoài tham dự hội nghị đến từ 28 thị trường xuất khẩu của Việt Nam, trong đó có Ấn Độ, Hàn Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Singapore, Nhật Bản, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ...

Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, khẳng định: Việt Nam là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư nước ngoài khi có nguồn cung cấp nông sản, thực phẩm phong phú với chất lượng đảm bảo, phù hợp nhiều phân khúc tiêu thụ khác nhau để cung ứng cho thị trường quốc tế.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu