Với thông điệp “Tự hào hàng Việt Nam” trên môi trường trực tuyến, hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) diễn ra từ hôm qua (25-11) đến hết ngày 1/12.
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday 2024) diễn ra từ 25/11 đến hết ngày 1/12 - Ảnh: VOV |
Điểm nhấn của Online Friday 2024 là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam với sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn từ các nhãn hàng cũng như từ các sàn thương mại điện tử... Thông qua các hoạt động trải nghiệm và tương tác sáng tạo, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong nước mà còn hướng tới chinh phục mọi thị trường, khẳng định chất lượng và vị thế của sản phẩm Việt trên trường quốc tế.
Ông Lê Đức Anh, Giám đốc Trung tâm Tin học và Công nghệ số, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương, cho biết: "Chương trình sẽ trở thành một hoạt động, một sự kiện hằng năm, những người làm thương mại sẽ cùng xây dựng kế hoạch, chiến lược để thúc đẩy thương mại tử, đem đến cho người tiêu dùng những cơ hội mua sắm rất hấp dẫn. Mục tiêu thứ hai, chúng tôi tạo ra được một nền tảng để kết nối các doanh nghiệp, doanh nghiệp sản xuất với các đơn vị cung cấp hạ tầng, kết nối các nhà bán hàng với các hệ thống sàn thương mại tự, tạo ra một môi trường để các doanh nghiệp từ Trung ương, các thành phố lớn kết nối với cả các hộ kinh doanh cá thể, kết nối với các địa phương".