Tối 4/12, tại Trung tâm thương mại MeLinh Plaza (Hà Nội), chính thức khai mạc tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản và mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đồng thời xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020.
Tuần giới thiệu sản phẩm thủy sản, OCOP và xúc tiến du lịch Quảng Ninh 2020 tại Hà Đông, Hà Nội. - Ảnh: Báo Quảng Ninh |
Diễn ra từ nay đến mùng 7/12, sự kiện có sự tham gia của 25 gian hàng giới thiệu và bán 55 sản phẩm OCOP Quảng Ninh, các sản phẩm thủy sản đã qua sơ chế, chế biến và trên 20 mặt hàng thủy, hải sản tươi sống của các địa phương.
Bên cạnh đó, quảng bá tiềm năng và giới thiệu các sản phẩm du lịch, các tour, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, cùng những chính sách ưu đãi nhằm kích cầu, thu hút khách du lịch nội địa, nhất là trong những ngày nghỉ cuối tuần và dịp nghỉ tết Dương lịch 2021.
Đây là một trong những sự kiện văn hóa, du lịch nhằm thực hiện mục tiêu đón 3 triệu khách du lịch trong quý 4 năm nay, đẩy mạnh các giải pháp nhằm kích cầu tiêu dùng, du lịch nội địa và đồng hành cùng doanh nghiệp, đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên địa bàn tỉnh vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19.