Chương trình Thương hiệu Quốc gia: gắn kết thương hiệu sản phẩm với hoạt động thu hút đầu tư

Chia sẻ
(VOV5) - Đó là nội dung chính của Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam nằm trong chuỗi sự kiện của Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia: gắn kết thương hiệu sản phẩm với hoạt động thu hút đầu tư - ảnh 1 Toàn cảnh Hội nghị. - Ảnh: Vũ Thuỷ/daibieunhandan.vn

Nằm trong chuỗi sự kiện của Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2019, ngày 17/04, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam với chủ đề “Chiến lược thương hiệu quốc gia Việt Nam”.

Diễn đàn là cơ hội để các cơ quan quản lý, các chuyên gia, các tổ chức và doanh nghiệp liên quan tới phát triển thương hiệu và xuất nhập khẩu đánh giá thực trạng Thương hiệu quốc gia Việt Nam; từ đó, đưa ra những giải pháp, kế hoạch hành động cụ thể để xây dựng và phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Thông qua Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, nhiều tập đoàn và doanh nghiệp Việt Nam từng bước xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu của mình, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và khẳng định vị trí trên thị trường trong và ngoài nước.

Ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, bộ Công Thương cho biết: “Trong thời gian tới cùng với định hướng đổi mới chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam, Bộ Công Thương sẽ có hành động cụ thể, đẩy mạnh việc tuyên truyền quảng bá để nâng cao nhân thực công đồng doanh nghiệp, xã hội, cơ quan quản lý nhà nước về ý nghĩa vai trò của thương hiệu… Bộ Công Thương sẽ tập trung quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia Việt Nam và hỗ trợ doanh nghiệp đạt thương hiệu quảng bá sản phẩm của mình trên thị trường trong nước cũng như thị trường quốc tế.”

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu