63 doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 4

Chia sẻ

(VOV5) - Tại buổi lễ diễn ra tối 23/12, ở Hà Nội, 63 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như: cơ khí, máy móc, thiết bị; dệt may, da giầy; điện, điện tử, công nghệ thông tin, viễn thông; nông lâm thủy sản; tài chính ngân hàng; thực phẩm đồ uống; thương mại dịch vụ; vận tải du lịch; vật tư nông nghiệp và xây dựng, bất động sản... được trao giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 4, do  Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công thương tổ chức.

(VOV5) - Tại buổi lễ diễn ra tối 23/12, ở Hà Nội, 63 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như: cơ khí, máy móc, thiết bị; dệt may, da giầy; điện, điện tử, công nghệ thông tin, viễn thông; nông lâm thủy sản; tài chính ngân hàng; thực phẩm đồ uống; thương mại dịch vụ; vận tải du lịch; vật tư nông nghiệp và xây dựng, bất động sản... được trao giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 4, do  Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công thương tổ chức.


63 doanh nghiệp nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 4  - ảnh 1
PINACO đón nhận thương hiệu Quốc gia 2014 - 2015


Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải biểu dương các doanh nghiệp đã dành được giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Phó Thủ tướng nêu rõ trong điều kiện hội nhập ngày càng sâu rộng, Thương hiệu quốc gia đã ngày càng chứng tỏ năng lực cạnh tranh của quốc gia đó. Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đề nghị Hội đồng thương hiệu quốc gia tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và tiếp thu những ý kiến của các doanh nghiệp để xây dựng Chương trình Thương hiệu quốc gia hiệu quả hơn, đáp ứng yêu cầu hội nhập. Phó Thủ tướng nhấn mạnh, trong thời gian tới, Chính phủ tiếp tục tạo điều kiện, thực hiện cam kết của Chính phủ trong việc tiếp tục lấy mục tiêu duy trì ổn định kinh tế vĩ mô là mục tiêu để điều hành kinh tế trong năm 2015 và những năm tiếp theo; Tạo môi trường thông thoáng hơn, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với hệ thống tài chính ngân hàng.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu