Ngày 7/6, Hội chợ Việt Nam khai mạc tại 46 siêu thị và trung tâm thương mại thuộc tập đoàn AEON ở khu vực Kanto (Nhật Bản), trong đó có AEON Lake Town Mori ở tỉnh Saitama, 1 trong 3 trung tâm thương mại lớn nhất của AEON.
Người tiêu dùng Nhật Bản đang chọn mua quả thanh long của Việt Nam. - Ảnh: Đào Tùng/TTXVN - Tokyo |
Tại hội chợ, AEON đã giới thiệu với người tiêu dùng Nhật Bản nhiều nông sản và hàng hóa có chất lượng cao sản xuất tại Việt Nam như hoa quả, cá basa và tôm, các nguyên liệu chế biến phở và bún, cà phê, mỳ ăn liền, áo sơ mi và valy….Ông Hiroshi Yamasaki, cán bộ truyền thông của Công ty TNHH AEON, cho biết AEON muốn mang càng nhiều sản phẩm của Việt Nam đến với người tiêu dùng Nhật Bản càng tốt. Các sản phẩm của Việt Nam như quả thanh long, áo sơ mi, giày và cặp sách sản xuất tại Việt Nam được giới thiệu tại 46 siêu thị của AEON đều có chất lượng rất tốt.
Dự kiến, Hội chợ Việt Nam sẽ kéo dài đến hết ngày 9/6.