Thêm nhiều bà con Việt kiều tại Campuchia xem được chương trình truyền hình VN

Chia sẻ
(VOV5)- Bắt đầu từ ngày 15/8, sẽ có thêm nhiều bà con Việt kiều tại Campuchia xem được kênh truyền hình đối ngoại (VTV4) của Đài Truyền hình Việt Nam.

(VOV5)- Bắt đầu từ ngày 15/8, sẽ có thêm nhiều bà con Việt kiều tại Campuchia xem được kênh truyền hình đối ngoại (VTV4) của Đài Truyền hình Việt Nam.

Sáng nay, tại Phnom Penh, đại diện Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) ký thỏa thuận với công ty Giải trí Truyền thông Hoàng gia Campuchia (Royal Media Entertainment Corporation) để đưa kênh truyền hình VTV4 vào hệ thống truyền dẫn số mặt đất của Campuchia, hiện đã có tầm phủ sóng tại hơn hai phần ba lãnh thổ Campuchia. 

Thêm nhiều bà con Việt kiều tại Campuchia xem được chương trình truyền hình VN - ảnh 1
Đài Truyền hình Việt Nam ký thỏa thuận với công ty Giải trí Truyền thông Hoàng gia Campuchia 

Như vậy, các chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam sẽ đến được với thêm đông đảo khán giả, đặc biệt là cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống rải rác trên khắp đất nước Campuchia. 


Với thỏa thuận này, bà con Việt kiều và người xem tại Campuchia có thể theo dõi VTV4 qua các gói truyền hình số mặt đất được phát miễn phí, bao gồm cả bộ thu và ăng ten không phải trả tiền. 


Hai bên cũng thỏa thuận trong chương trình, kênh VTV4 sẽ dành một thời lượng phát tiếng Khmer với sự tham gia của Trung tâm Đài Truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ và một số đài địa phương như đài Trà Vinh, Kiên Giang./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu