Nhà mạng ra mắt dịch vụ “cá nhân hóa” cho người dùng 4.0

Chia sẻ
(VOV5) - Các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như kết nối, giải trí, thể thao, game… đáp ứng nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

Nhà mạng ra mắt dịch vụ “cá nhân hóa” cho người dùng 4.0 - ảnh 1

Phó tổng giám đốc VinaPhone Nguyễn Trường Giang - Ảnh: Thanh Niên

Ngày 26/6, nhân kỷ niệm 23 năm thiết lập mạng, nhà mạng Vinaphone lần đầu tiên ra mắt những dòng sản phẩm dịch vụ đáp ứng xu hướng “cá nhân hoá”, nhắm vào phân khúc người dùng trẻ, đó là Home và Mobile data. Trong đó, nhóm Home combo tích hợp internet - truyền hình theo yêu cầu - di động cho gia đình và nhóm Mobile data gồm nhóm sản phẩm chuyên về dữ liệu di động. Các nhóm sản phẩm này được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như kết nối, giải trí, thể thao, game… đáp ứng nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

Theo Phó tổng giám đốc VNPT Vinaphone, ông Nguyễn Trường Giang cá nhân hoá sẽ là một trong những xu hướng sẽ có mặt trong hầu hết sản phẩm và dịch vụ mới của VNPT Vinaphone trong giai đoạn tới đây.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu