Năm 2019, xúc tiến, quảng bá du lịch để đạt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế

Chia sẻ
(VOV5) - Trong năm 2019, du lịch Việt Nam còn tiếp tục tổ chức nhiều chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thị trường lớn.

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết: Năm 2019, du lịch Việt Nam phấn đấu đón khoảng 18 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 85 triệu lượt khách du lịch nội địa, tổng thu từ khách du lịch đạt trên 700.000 tỷ đồng.

Năm 2019, xúc tiến, quảng bá du lịch để đạt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế - ảnh 1Khách du lịch đến Việt Nam - Ảnh: Báo Tuổi trẻ Thủ đô 

Để thu hút khách quốc tế, ngay từ đầu năm 2019, Tổng cục Du lịch tăng cường triển khai các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch; tăng cường cung cấp thông tin, truyền thông cho khách du lịch nước ngoài.

Từ ngày 23-27/1, Tổng cục Du lịch đã tham gia Hội chợ du lịch FITUR lần thứ 39 tại Madrid (Tây Ban Nha). Tiếp theo, Tổng cục Du lịch sẽ tham dự nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến quốc tế. Trong đó, từ ngày 6-10/3 là  Hội chợ ITB Berlin (Đức); Hội chợ du lịch quốc tế MITT (Moscow International Travel and Tourism) tại Liên Bang Nga từ ngày 12-14/3; bàn tròn xúc tiến thương mại quốc tế về du lịch từ ngày 28-29/3 tại thành phố Caracas, Venezuela...

Trong năm 2019, du lịch Việt Nam còn tiếp tục tổ chức nhiều chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thị trường: Trung Quốc, Hàn Quốc, Australia, Nhật Bản, ASEAN.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu