Kích cầu du lịch Việt Nam lần 2 chú trọng tính an toàn, hấp dẫn

Chia sẻ
(VOV5) -  Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, công ty lữ hành du lịch trên khắp cả nước.

 

Chiều 24/09, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với báo điện tử VnExpress tổ chức Tọa đàm “Kích cầu du lịch nội địa - Trải nghiệm Việt Nam an toàn, hấp dẫn”. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp, công ty lữ hành du lịch trên khắp cả nước.

Kích cầu du lịch Việt Nam lần 2 chú trọng tính an toàn, hấp dẫn - ảnh 1Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu phát biểu tại tọa đàm.
- Nguồn: nhandan.com.vn

Đây là giai đoạn tiếp tục thực hiện chương trình kích cầu ban hành theo Kế hoạch của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phát động từ đầu tháng 5. Giai đoạn này, chương trình tập trung vào chủ đề Du lịch Việt Nam an toàn và hấp dẫn, với hai nội dung: Thứ nhất, đảm bảo an toàn cho khách du lịch, đẩy mạnh truyền thông các kênh địa phương. Cùng với gói kích cầu du lịch, truyền thông về du lịch an toàn cần thiết hơn. Thứ hai, tiếp tục có sự liên kết giữa các ngành cung cấp dịch vụ, có giá cả hấp dẫn để khách đi du lịch nhiều hơn.

Theo ông Hà Văn Siêu: Chương trình kích cầu du lịch sẽ kéo theo sự khởi sắc của ngành cuối năm 2020. Chương trình kích cầu lần hai này, đảm bảo an toàn là trên hết. Bên cạnh an toàn cần có yếu tố hấp dẫn. Các địa phương chủ động, sáng tạo cùng nhau xây dựng gói kích cầu, chương trình du lịch hấp dẫn.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu