Hà Nội công bố tổng đài hỗ trợ tư vấn, chăm sóc sức khỏe thời dịch Covid-19

Chia sẻ
(VOV5) - Tổng đài 1022 được vận hành nhằm tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh của người dân trên địa bàn Hà Nội và tư vấn liên quan đến phòng, chống Covid-19.
Hà Nội công bố tổng đài hỗ trợ tư vấn, chăm sóc sức khỏe thời dịch Covid-19 - ảnh 1Cư dân khu HH Linh Đàm xét nghiệm COVID-19 nhằm truy vết F0. Ảnh: Tô Thế/laodong.vn

Thành phố Hà Nội vừa đưa vào vận hành Tổng đài 1022 - Kênh tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh và tư vấn liên quan đến phòng, chống covid-19 trên địa bàn thành phố.

Tổng đài 1022 được vận hành nhằm tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh của người dân trên địa bàn Hà Nội và tư vấn liên quan đến phòng, chống Covid-19.

Trước mắt, Tổng đài 1022 tập trung tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh và tư vấn liên quan đến phòng, chống Covid-19. Tổng đài hoạt độngvới 4 nhánh: Nhánh 1 (bấm phím 1): Kết nối đến Trung tâm Cấp cứu 115; Nhánh 2 (bấm phím 2): Kết nối đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội; Nhánh 3 (bấm phím 3): Kết nối đến Mạng lưới thầy thuốc đồng hành;; Nhánh 4 (bấm phím 4): Kết nối đến Sở TT&TT để phản ánh về vi phạm phòng, chống dịch Covid-19.

Trong đó, khi lựa chọn Nhánh 3 kết nối đến Mạng lưới thầy thuốc đồng hành, người dân sẽ được hỗ trợ tư vấn chăm sóc sức khỏe trực tuyến liên quan đến dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là người mắc Covid-19. Mạng lưới Thầy thuốc đồng hành do Sở Y tế Hà Nội và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam gồm 300 y, bác sỹ, phối hợp triển khai nhằm huy động nguồn lực xã hội tư vấn người nhiễm hoặc có nguy cơ cao mắc Covid-19 tại cộng đồng, hỗ trợ tăng cường cho ngành Y tế Hà Nội.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu