Nét văn hóa và du lịch Việt Nam gây ấn tượng tại sự kiện quảng bá văn hóa nghệ thuật Malaysia

Chia sẻ
(VOV5) - Đây cũng là bước tiếp cận ban đầu cũng như học hỏi kinh nghiệm để chuẩn bị cho các hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Malaysia vào năm 2023.

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm quan hệ ngoại giao Malaysia-Nhật Bản nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch văn hóa và Kỷ niệm 40 năm Chính sách Hướng Đông (LEP), trong 2 ngày 10 và 11/09tại Kuala Lumpur, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia (VMBIZ) tổ chức triển lãm các gian hàng quảng bá văn hóa, nghệ thuật và du lịch Việt Nam cũng như tổ chức trình diễn áo dài truyền thống với vai trò khách mời đặc biệt của Malaysia.

Nét văn hóa và du lịch Việt Nam gây ấn tượng tại sự kiện quảng bá văn hóa nghệ thuật Malaysia  - ảnh 1Màn trình diễn áo dài của Việt Nam tại sự kiện. Ảnh: An Nguyễn/TTXVN

Khu trưng bày của Việt Nam được đánh giá là nổi bật với 3 gian hàng lớn gồm các thiết kế áo dài truyền thống, phong cảnh du lịch 3 miền kết hợp quảng bá các sản phẩm của Hãng hàng không Vietnam Airlines và các đặc sản Việt Nam như cà phê, chè, bánh Trung thu… Trong khuôn khổ các hoạt động triển lãm, chương trình trình diễn áo dài truyền thống của Việt Nam thu hút sự quan tâm, chú ý của khách tham quan.

Theo bà Nguyễn Thị Thanh Vân, Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia, tham gia sự kiện lần này là cơ hội tốt để Việt Nam quảng bá văn hóa, nghệ thuật và du lịch tới các nước bạn bè trong khu vực, đặc biệt là hình ảnh áo dài truyền thống, các sản phẩm du lịch đa dạng và ẩm thực đặc sắc. Bên cạnh đó, đây cũng là bước tiếp cận ban đầu cũng như học hỏi kinh nghiệm để chuẩn bị cho các hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Malaysia vào năm 2023.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu