Việt Nam giúp Lào đào tạo cán bộ

Chia sẻ
(VOV5) - Các học viên Lào được bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên huấn; nghiên cứu, tiếp thu những bài học kinh nghiệm của cách mạng Việt Nam.

(VOV5) - Ngày 23/9 tại Hà Nội, Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên huấn dành cho cán bộ của Đảng nhân dân cách mạng Lào khóa VII năm 2013.

Việt Nam giúp Lào đào tạo cán bộ - ảnh 1
Quang cảnh Lễ khai giảng (Ảnh: CPV)

Trong thời gian 3 tháng, các cán bộ làm công tác tuyên huấn của Đảng Nhân dân cách mang Lào được tìm hiểu những vấn đề cơ bản nhất của lý luận Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, những bài học đổi mới đất nước trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội và công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng, lý luận chính trị. Các học viên Lào được bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên huấn; nghiên cứu, tiếp thu những bài học kinh nghiệm của cách mạng Việt Nam.


Với những kiến thức thu nhận được trong quá trình học tập, sau khi về nước, các cán bộ của Lào sẽ vận dụng vào công tác, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp đổi mới công tác Tuyên huấn của Đảng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội VIII của Đảng Nhân dân cách mạng Lào./.

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu