Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng Ngô Văn Dụ thăm đồn biên phòng, doanh nghiệp ở Móng Cái

Chia sẻ
(VOV5) - Ông Ngô Văn Dụ đề nghị các cán bộ, chiến sĩ nắm chắc tình hình trên địa bàn để tham mưu cho cấp ủy chính quyền xử lý kịp thời những tình huống phát sinh, không để bị động bất ngờ, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, giữ gìn an ninh, chính trị biên giới.

(VOV5) - Ngày 5/7,  đến thăm và kiểm tra công tác tại đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái và đồn biên phòng Trà Cổ, ông Ngô Văn Dụ đánh giá cao những kết quả của cán bộ, chiến sĩ trong nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới, tích cực phối hợp với chính quyền địa phương và lực lượng chức năng làm tốt công tác phòng chống buôn lậu, đặc biệt là buôn lậu ma túy.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng Ngô Văn Dụ thăm đồn biên phòng, doanh nghiệp ở Móng Cái - ảnh 1



Ông Ngô Văn Dụ đề nghị các cán bộ, chiến sĩ nắm chắc tình hình trên địa bàn để tham mưu cho cấp ủy chính quyền xử lý kịp thời những tình huống phát sinh, không để bị động bất ngờ, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, giữ gìn an ninh, chính trị biên giới.

Nhân dịp này, ông Ngô Văn Dụ cũng đến công ty Khoa học kỹ thuật Tếch-hông Ngân Long tại khu công nghiệp Hải Yên, thành phố Móng Cái. Thời gian qua, chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đã phối hợp tốt đảm bảo an ninh trật tự nên hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty vẫn ổn định, đảm bảo việc làm cho hơn 4 nghìn lao động Việt Nam và hơn 200 người Trung Quốc./.  

Phản hồi

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu